Ngày nay với sự phát triển nhanh chóng và dễ dàng lan toả thông điệp trên các phương tiện truyền thông, mỗi doanh nghiệp cần chuẩn bị chu đáo các phương án xử lý khủng hoảng truyền thông ở mọi giai đoạn phát triển kinh doanh.
Khủng hoảng truyền thông là sự kiện, sự việc xảy ra bất ngờ có thể gây ảnh hưởng tới danh tiếng thương hiệu, thiệt hại nặng nề tới tài sản của doanh nghiệp, thậm chí là có thể khiến doanh nghiệp dừng hoạt động nếu không xử lý kịp thời.
Công nghệ 4.0 có thể coi như bước ngoặt hiện đại giúp doanh nghiệp đến gần với khách hàng mục tiêu dễ dàng hơn. Tuy nhiên đây cũng có thể giống như 1 con dao 2 lưỡi nếu doanh nghiệp gặp khủng hoảng, sẽ khiến tin đồn xấu lan toả với tốc độ chóng mặt.
Chính bởi vậy đối với các doanh nghiệp kinh doanh, trong bất kỳ giai đoạn nào cũng sẽ cần có những tính toán, chuẩn bị cẩn trọng để ngăn ngừa những khủng hoảng có thể xảy ra.
Chuẩn bị phương án xử lý khủng hoảng truyền thông là điều rất cần thiết với mỗi doanh nghiệp
Với sứ mệnh mang đến giải pháp Marketing toàn diện, XTrust giúp doanh nghiệp xử lý khủng hoảng truyền thông bẩn từ đối thủ, xoá các từ khoá tiêu cực, đẩy các link nói tiêu cực về doanh nghiệp ra khỏi kết quả tìm kiếm Google.
Ngoài ra với hệ thống lõi AI độc quyền, XTrust sẽ giúp doanh nghiệp đi thêm hàng loạt backlink giúp xây dựng thương hiệu mạnh, xây dựng thêm Website vệ tinh về doanh nghiệp, Blog về doanh nghiệp/ Founder …
Thêm vào đó là hàng loạt phương án giải quyết khủng hoảng trên các nền mảng mạng xã hội như Facebook, Youtube … Đặc biệt XTrust xây dựng kế hoạch phòng tránh việc phát sinh tiêu cực trên mạng bằng việc thiết lập việc xây dựng cơ sở hạ tầng internet mạnh tạo ra một sự phòng ngừa bảo vệ chắc chắn cho doanh nghiệp.