Giỏ hàng

Xây dựng hạ tầng Digital Marketing 

XTrust với sứ mệnh mang đến giải pháp xây dựng hạ tầng Digital Marketing tổng thể cho doanh nghiệp trên các nền tảng : Website, Google search, Backlink, Facebook, Youtube…

Digital Marketing là một phần không thể thiếu trong hành trình tiếp cận, chinh phục khách hàng. Tuy nhiên, nó đang dần trở thành bài toán nan giải của nhiều doanh nghiệp bởi tính cạnh tranh gay gắt, chi phí cao và sự sáng tạo thay đổi không ngừng từ đối thủ.
Chính bởi vậy, hợp tác với XTrust là phương án tối ưu với nhiều đơn vị kinh doanh.

1. Xây dựng hệ thống Website chuẩn SEO

Tạo dựng và phát triển hệ thống Website chuẩn SEO là một trong những bước quan trọng giúp xây dựng hạ tầng Digital Marketing cho các doanh nghiệp.

1.1 Thiết kế hệ thống Website chuẩn SEO

XTrust là đơn vị thiết kế website với đội ngũ Coreteam xuất thân từ những tập đoàn hàng đầu thế giới như Google, IBM … có khả năng code tay 100%, giúp bảo mật website tuyệt đối, ngăn chặn các cuộc tấn công trang Web…

Đặc biệt, với sự phát triển chú trọng tới trải nghiệm của người dùng, hệ thống Website được thiết kế cá nhân hóa thân thiện với nhiều thiết bị, tốc độ tải trang nhanh chóng, giúp tăng khả năng tương tác và chuyển đổi của khách hàng trên Website.



Trong thời đại công nghệ 4.0 Website là ngôi nhà online của doanh nghiệp

1.2 Quy trình SEO Web lên Top

Hầu hết các sản phẩm dịch vụ sau khi khách hàng quan tâm đều tìm kiếm. Bởi vậy, việc đẩy từ khoá thương hiệu của doanh nghiệp lên TOP đó là điều kiện đủ để doanh nghiệp kinh doanh phát triển. 

Từ đó, XTrust mang đến giải pháp SEO toàn diện sau :

Trọn gói : Mang đến giải pháp toàn diện, XTrust xây dựng và phát triển đầy đủ hệ thống Website bao gồm thiết kế giao diện, hình ảnh, backlink, nội dung và kỹ thuật để đảm bảo hiệu suất.

- Tiết kiệm chi phí: Tối ưu hóa trên Google giúp tăng khả năng xuất hiện tự nhiên, tối ưu hóa chiến lược tiếp thị trực tuyến và giảm chi phí quảng cáo lên tới 70%.

- Tăng trưởng Traffic chất lượng, lên top bền vững: Sở hữu lõi công nghệ AI độc quyền và hệ thống dữ liệu lớn, XTrust cam kết giúp tăng trưởng Traffic chất lượng và giữ vững thứ hạng Website.

2. Xây dựng hệ thống Fanpage quy chuẩn SEO Meta

Xây dựng hệ thống Fanpage quy chuẩn SEO Meta là quá trình XTrust tạo ra các trang Fanpage đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí về thông tin cũng như đánh giá xếp hạng của Facebook. 

Mục tiêu giúp cho Fanpage xuất hiện đầu tiên khi khách hàng gõ tìm kiếm từ khóa trên Facebook. Để đạt được hiệu quả tối ưu về Fanpage XTrust thực hiện các đầu mục:

- Nghiên cứu từ khóa: Tìm kiếm và lựa chọn những từ khóa phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của Fanpage. 

- Đặt tên Fanpage: Đặt tên Fanpage chứa từ khóa mà khách hàng thường tìm kiếm, đồng thời phải hấp dẫn và dễ nhớ.

- Tối ưu hóa tiêu đề và mô tả trang: Sử dụng từ khóa đã nghiên cứu trong tiêu đề và mô tả của trang để tăng khả năng xuất hiện trên kết quả tìm kiếm của Facebook và Google.

- Tạo nội dung chất lượng: XTrust tạo ra các nội dung hấp dẫn, có giá trị và liên quan đến từ khóa đã chọn. XTrust thường xuyên cập nhật nội dung theo thông tin đúng về sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

- Tối ưu hóa hình ảnh và video: Sử dụng hình ảnh và video chất lượng cao, có liên quan đến nội dung và từ khóa, được tối ưu hóa cả về kích thước và mô tả.

- Tạo backlink: Xây dựng liên kết từ các trang web khác đến Fanpage của bạn để tăng cường độ tin cậy và tăng thứ hạng tìm kiếm.

- Tối ưu hóa URL: Đảm bảo rằng URL của Fanpage chứa từ khóa và dễ đọc, giúp cải thiện thứ hạng search.

- Cung cấp đầy đủ thông tin doanh nghiệp : Đảm bảo tất cả thông tin của doanh nghiệp được cập nhật chính xác tạo được uy tín với khách hàng, giúp họ dễ dàng tiếp cận được với doanh nghiệp.


Hệ thống Fanpage chuẩn SEO Meta là 1 phần quan trọng của hệ thống hạ tầng Marketing Online

3. Tạo dựng thương hiệu bằng kênh YouTube

Với sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi trong hành vi người dùng, việc sử dụng YouTube nhằm quảng bá thương hiệu và xây dựng hình ảnh ngày càng trở nên quan trọng.

XTrust sẽ giúp doanh nghiệp xây dựng kênh, sản xuất nội dung video và tối ưu hóa SEO theo quy trình :

- Tăng cường nhận diện thương hiệu: Với nội dung video hấp dẫn, sinh động và trực quan, Youtube sẽ giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của mình đến với người dùng một cách nhanh nhất.

- Kết nối với khách hàng: Là một nền tảng tương tác 2 chiều, YouTube cho phép doanh nghiệp giao tiếp trực tiếp với khách hàng thông qua các bình luận và livestream.

- Nâng cao hiệu quả marketing: Quảng cáo video trên YouTube giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách chính xác và nâng cao tỉ lệ chuyển đổi. 

- Phân tích và đo lường hiệu quả: YouTube cung cấp công cụ phân tích giúp theo dõi hiệu suất của kênh và điều chỉnh chiến lược marketing cho phù hợp.

- Tăng tương tác nhanh chóng và bền vững: XTrust có lõi công nghệ AI độc quyền giúp thúc đẩy hiệu quả tương tác tương tác với người dùng, rút ngắn thời gian lên đề xuất.



Youtube là một trong những nền tảng giúp truyền tải thông điệp khách quan và rõ ràng nhất

4. Booking báo chí

Là hình thức đăng bài viết quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc thương hiệu của cá nhân, doanh nghiệp trên các kênh báo chí online. Kênh báo chí luôn luôn là kênh bảo chứng cho doanh nghiệp uy tín, nâng tầm thương hiệu.

Booking báo là điều kiện để xác thực thông tin và xin xét duyệt tích xanh trên các nền tảng Social.

5. Lên chiến lược chạy quảng cáo tối ưu Google Ads và Facebook Ads

Cùng một mục tiêu, thông số nhưng XTrust giúp cho các chiến dịch quảng cáo của doanh nghiệp đạt đến ngưỡng tối ưu, chỉ số tăng trưởng cao trong khi chi phí chạy ads ngày càng giảm bằng các phương pháp :

- Target đúng khách hàng: XTrust cam kết target mục tiêu chính xác, đảm bảo quảng cáo tiếp cận đúng đối tượng khách hàng mong muốn.

- Nội dung chuẩn, hấp dẫn: XTrust tạo ra nội dung quảng cáo chất lượng, hấp dẫn đánh đúng nhu cầu khách hàng.

- Tối ưu hóa chi phí: XTrust cam kết tối ưu hóa chi phí quảng cáo, đảm bảo sử dụng nguồn lực một cách hiệu quả và tiết kiệm.

- Thay đổi kịp thời: Giúp doanh nghiệp thay đổi các thông điệp để phù hợp với khách hàng mục tiêu.

- Hiệu quả tức thời: Giúp tăng số lượng người dùng truy cập website, Fanpage sở hữu traffic chất lượng.



Tối ưu chi phí Ads nhưng tăng hiệu quả chuyển đổi là một bài toán nan giải của các doanh nghiệp

6. Lên chiến lược Marketing - Kinh doanh quản trị tổng thể

Chiến lược Marketing có thành công hay không cũng một phần dựa vào chiến lược kinh doanh đúng đắn. XTrust sẽ cùng doanh nghiệp lên chiến lược kinh doanh mục tiêu cuối cùng là tạo doanh thu cho khách hàng, XTrust cùng khách hàng:

- Phân tích đánh giá: Đánh giá môi trường kinh doanh hiện tại, gồm thị trường, đối thủ và năng lực nội tại của doanh nghiệp

- Xác định mục tiêu: Đặt ra các mục tiêu cụ thể, đo lường lên KPI cho doanh nghiệp.

- Xây dựng chiến lược: Phát triển các chiến lược cụ thể dựa trên phân tích SWOT (Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội, Mối đe dọa) để tận dụng tối đa các cơ hội và giảm thiểu rủi ro.

- Lên kế hoạch triển khai và phân bổ nguồn lực: Xác định các tài nguyên cần thiết và lập kế hoạch triển khai chiến lược.

- Đo lường, đánh giá và điều chỉnh: Thiết lập các chỉ số KPIs để theo dõi tiến độ và hiệu quả của chiến lược, đồng thời điều chỉnh kế hoạch nếu cần.

Qua bài viết trên, chắc chắn bạn đã biết được có nên việc xây dựng hạ tầng Digital Marketing hay không và tầm quan trọng của nó như thế nào. Nếu còn bất kì băn khoăn nào, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất!