Giỏ hàng

Chiến lược phủ thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin, việc lên chiến lược phủ thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số vô cùng quan trọng. Bởi đây là cách nhanh nhất giúp khách hàng biết tới thương hiệu của bạn, mang lại cơ hội phát triển nhanh chóng cho doanh nghiệp.

Có không ít các chủ doanh nghiệp trước khi biết đến XTrust đã từng có suy nghĩ: Phủ thương hiệu chỉ dành cho các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp nhỏ chỉ cần phát triển kinh doanh trước, sau đó mới tính đến bài toán về thương hiệu sau.

Nhưng lại không ai nghĩ rằng chiến lược phủ thương hiệu nếu làm tốt, sẽ đem lại hiệu quả không chỉ về “danh tiếng" của thương hiệu, mà còn có hội mang về nguồn khách hàng và doanh thu lớn.

- Đợt này bán hàng tốt hơn rồi nên em đi tìm hiểu về Marketing Online. Em thấy rất nhiều tài liệu nói về việc phủ thương hiệu quan trọng nhỉ?

- Thế à, vậy em có suy nghĩ gì về việc phủ thương hiệu của doanh nghiệp?

- Em thì thấy nó cần thật, nhưng chỉ dành cho doanh nghiệp lớn thôi anh ạ. Nhỏ như em làm gì có chi phí làm, lo bán hàng kiếm tiền đã anh.

Tôi nghĩ đây không chỉ là suy nghĩ của riêng mình K ( Đối tác), mà đây có thể là suy nghĩ của đa số các doanh nghiệp nhỏ. 

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc phủ thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số là vô cùng quan trọng và sẽ không mất quá nhiều chi phí nếu như doanh nghiệp có chiến lược phủ đúng cách và hiệu quả.

Theo khảo sát về hành vi mua sắm của người Việt, khách hàng thường ưu tiên lựa chọn những thương hiệu có uy tín, được nhiều người biết đến, được nhiều người review … Mà đa phần các thương hiệu này được nhiều người biết đến là do có chiến lược phủ thương hiệu tốt, với tần suất lặp đi lặp lại nhiều lần.

Vậy nên việc xây dựng một chiến lược phủ thương hiệu cũng chính là một chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Thương hiệu càng được phủ rộng và nhiều người biết đến, cơ hội kinh doanh lại càng gia tăng mạnh.



Quảng bá thương hiệu tốt giúp thương hiệu doanh nghiệp đến gần hơn tới khách hàng tiềm năng

Có không ít lần vào siêu thị tôi vô tình nghe được cuộc trò của mấy chị em đang mua sắm trong các siêu thị : 

- Mua bánh A này đi, thấy quảng cáo ngon lắm. 

- Ừ loại này tôi cũng thấy quảng cáo suốt, chắc uy tín. Loại B kia rẻ đấy nhưng chưa nghe tới bao giờ.

- Đúng rồi.. cứ mua loại nào nổi nổi tí cho uy tín, loại kia chả rõ như nào đâu, lại dính hàng gia công vớ vẩn thì chết…

Qua đó mới thấy, dù là doanh nghiệp lớn hay nhỏ thì việc phủ thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số rất quan trọng. Tuy nhiên đây cũng chính là bài toán nan giải cho các doanh nghiệp bởi chi phí cho việc phủ thương hiệu cũng không hề nhỏ, nếu làm không đúng cách còn mất tiền oan.

Thấu hiểu những điều đó, XTrust đã mang tới khoá học với chuyên đề  “ Chiến lược phủ thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số" dành cho tất cả nhà quản lý và giám đốc doanh nghiệp đang đã - đang và sắp khởi nghiệp hiểu rõ hơn về vai trò của thương hiệu doanh nghiệp trên nền tảng Online với kết quả : 

- Giúp doanh nghiệp hiểu rằng xây dựng tài sản kinh doanh không chỉ là xây dựng sản phẩm, nội thất văn phòng mà còn là tài sản trên không gian mạng.

- Hiểu đúng về tài sản Marketing Online của thương hiệu, giúp học viên so sánh tài sản online và tài sản hữu hình cái nào quan trọng hơn và tại sao?

- Các bước đơn giản để xây dựng hạ tầng Marketing Online dành cho thương hiệu, giúp học viên biết cách bảo vệ tài sản Online của doanh nghiệp

- 7 cách để phổ cập thương hiệu trên mạng internet, các cách chạy quảng cáo phủ thương hiệu lớn dưới 10 triệu/ tháng, giúp học viên có được cách đơn giản mà tiếp cận được hàng triệu khách hàng mục tiêu trong thời gian ngắn, ai cũng làm được, nhìn nhận đúng chính sách marketing online với khách hàng tiềm năng.

- Cùng khai thác BigData 500.000 AI cho công việc Marketing online.

Thời gian không chờ đợi một ai, sự chần chừ của bạn ngày hôm nay chính là cơ hội cho đối thủ vào ngày mai. Hãy liên hệ ngay với XTrust để sở hữu ngay “tấm vé phủ thương hiệu cho doanh nghiệp" của mình với chi phí tối ưu mà hiệu quả nhé!