Giỏ hàng

Phương pháp xây dựng thương hiệu Online, nhân hiệu dựa trên chuỗi câu chuyện

Với sự phát triển của mạng Internet, những bài quảng cáo xuất hiện tràn lan rất khó để thu hút khách hàng tiềm năng. Chính bởi vậy, các câu chuyện thương hiệu ra đời để giúp truyền tải thông điệp tới khách hàng sẽ dễ dàng được ghi nhận hơn.

Ngày nay, việc sử dụng các nền tảng mạng xã hội để liên lạc, trao đổi hay tìm kiếm thông tin của mỗi người dần trở thành nhu cầu thiết yếu. Chính vì vậy, đây chính là cơ hội “béo bở” cho các nhà quảng cáo.

Thị trường tiềm năng nên người người nhà nhà chạy quảng cáo, các bài quảng cáo bắt mắt với đủ thể loại ban đầu rất được đón nhận. Nhưng lâu dần với tần suất dày đặc khiến không ít người ngán ngẩm và tìm cách chặn chúng.

- Suốt ngày quảng cáo, dạo này em lướt toàn thấy quảng cáo, ẩn hết cả các thông tin bạn bè, em chả cập nhật được gì cả.

- Ừ thì nhu cầu mua tăng, nên các nhà bán hàng sẽ tận dụng cơ hội bán hàng mà em.

- Quảng cáo nhiều quá, bài nào cũng giống bài nào, em chặn hết.

Thi thoảng lại thấy vợ ca thán về quảng cáo trên mạng, tôi càng chắc chắn hơn với suy nghĩ của mình, thời của những bài viết quảng cáo “xôi thịt", “ăn sổi" đã qua rồi. Nếu muốn tiếp cận khách hàng tốt thì phải sử dụng Story Telling - quảng cáo bằng lối kể chuyện.

Thật không khó để nhận ra xu hướng này, bởi chính chúng ta những người dùng mạng xã hội thường lướt qua những tin tức quảng cáo và hay dừng lại ở những câu chuyện có cốt chuyện hấp dẫn.

Ưu điểm của phương pháp này là sử dụng lối kể chuyện có xây dựng nhân vật hoặc kịch bản truyện hư cấu, từ đó hấp dẫn người đọc và lồng ghép thông điệp một cách khéo léo vào câu chuyện để truyền tải tới khách hàng.

Phương pháp xây dựng thương hiệu, nhân hiệu dựa trên chuỗi câu chuyện này luôn đạt hiệu quả Marketing cao là do chúng ta luôn có xu hướng cảm thấy kết nối và thân thuộc với những câu chuyện có chủ đề liên quan tới đời sống của họ; cũng như tâm lý đồng cảm và khơi gợi phản ứng tương tác với những câu chuyện đó. 



Xây dựng thương hiệu bằng câu chuyện giúp doanh nghiệp truyền tải thông điệp hấp dẫn và dễ được tiếp nhận hơn

Chia sẻ trong các bài giảng, các đối tác của XTrust đều có chung một câu hỏi : Vậy làm thế nào để xây dựng thương hiệu dựa trên chuỗi câu chuyện hiệu quả? 

Chính vì vậy, XTrust đã cho ra mắt khoá học với chuyên đề : “Phương pháp xây dựng thương hiệu, nhân hiệu dựa trên chuỗi câu chuyện” dành cho cho tất cả nhà quản lý và giám đốc doanh nghiệp, người khởi nghiệp, các founder, CEO lên kế hoạch phát triển thương hiệu thông qua kênh Digital Marketing.

Khoá học sẽ cung cấp cho học viên các giải pháp : 

- Quy trình xây dựng thương hiệu online bắt đầu từ logo và màu sắc, giúp học viên có góc nhìn đúng về xây dựng thương hiệu online bắt đầu từ logo vô cùng đơn giản, phong thủy logo theo khoa học màu sắc và ánh sáng.

- Thương hiệu cá nhân bắt đầu từ mối quan hệ hàng ngày, giúp học viên có thể tận dụng được mỗi quan hệ hàng ngày để kích hoạt thương hiệu cá nhân bắt đầu từ sự yêu thương.

- Giúp học viên hiểu được bán hàng nên xây dựng bằng thương hiệu doanh nghiệp hay thương hiệu cá nhân? Từ đó đào tạo học viên bán hàng hoặc xây dựng thương hiệu, nhân hiệu thông qua content câu chuyện: kịch bản video sáng tạo, câu chuyện hay cốt truyện đời thường.

- Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và cá nhân bằng thông điệp giá trị cốt lõi.

- Cách xây dựng chuỗi câu chuyện giúp học viên lên kế hoạch chuỗi câu chuyện thương hiệu hấp dẫn khách hàng ngay từ tiêu đề bài viết.

Một câu chuyện hay có thể truyền tải thông điệp của doanh nghiệp gần hơn tới khách hàng hoặc cũng có thể là lý do khiến khách hàng ra quyết định lựa chọn thương hiệu. 

Bởi vậy có thể nói xây dựng thương hiệu Online, nhân hiệu dựa trên chuỗi câu chuyện là con đường giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả rất tốt.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết cách sử dụng “cánh của thông hành" kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn nhé!